Dịch vụ khách hàng bí mật (Mystery shopping) của FIN FUTURE mang lại góc nhìn khách quan ở mọi điểm chạm của doanh nghiệp với khách hàng. Lượng hóa sự cải thiện hoặc sụt giảm về chất lượng dịch vụ, hiệu quả bán hàng và sự tuân thủ quy trình của nhân viên.
Khách hàng bí mật là gì?
Khách hàng bí Mật là một phương pháp nghiên cứu thị trường và đánh giá chất lượng dịch vụ. Người thực hiện Mystery Shopping được gọi là “người mua sắm bí ẩn” hay “Mystery Shopper”. Họ được đào tạo để đóng vai khách hàng tiềm năng quan tâm đến dịch vụ của doanh nghiệp hoặc của đối thủ cạnh tranh. Nhiệm vụ của Mystery Shopper là thực hiện giao dịch thử nghiệm với các công ty và so sánh thực tế cách giao dịch đó được thực hiện với cách nó được thiết kế để thực hiện.
Nói một cách đơn giản, Mystery Shopping kiểm tra xem công việc có được thực hiện đúng hay không. Phương pháp này giúp doanh nghiệp:
- Hiểu rõ hơn về trải nghiệm khách hàng;
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên;
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
Ngoài ra, việc triển khai Khách hàng Bí mật còn giúp doanh nghiệp đo lường tổng quan về hoạt động của đối thủ, từ đó tối ưu hóa chiến lược quảng bá thương hiệu và tăng cường hiệu suất kinh doanh. Mystery Shopping giúp doanh nghiệp luôn tiên đoán được động thái của thị trường và vượt lên trên đối thủ cạnh tranh.