Dịch vụ khách hàng bí mật (Mystery Shopping)

Dịch vụ khách hàng bí mật (Mystery shopping) của FIN FUTURE mang lại góc nhìn khách quan ở mọi điểm chạm của doanh nghiệp với khách hàng. Lượng hóa sự cải thiện hoặc sụt giảm về chất lượng dịch vụ, hiệu quả bán hàng và sự tuân thủ quy trình của nhân viên.

Khách hàng bí mật là gì?

Khách hàng bí Mật là một phương pháp nghiên cứu thị trường và đánh giá chất lượng dịch vụ. Người thực hiện Mystery Shopping được gọi là “người mua sắm bí ẩn” hay “Mystery Shopper”. Họ được đào tạo để đóng vai khách hàng tiềm năng quan tâm đến dịch vụ của doanh nghiệp hoặc của đối thủ cạnh tranh. Nhiệm vụ của Mystery Shopper là thực hiện giao dịch thử nghiệm với các công ty và so sánh thực tế cách giao dịch đó được thực hiện với cách nó được thiết kế để thực hiện.

Nói một cách đơn giản, Mystery Shopping kiểm tra xem công việc có được thực hiện đúng hay không. Phương pháp này giúp doanh nghiệp:

  • Hiểu rõ hơn về trải nghiệm khách hàng;
  • Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên;
  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng.

Ngoài ra, việc triển khai Khách hàng Bí mật còn giúp doanh nghiệp đo lường tổng quan về hoạt động của đối thủ, từ đó tối ưu hóa chiến lược quảng bá thương hiệu và tăng cường hiệu suất kinh doanh. Mystery Shopping giúp doanh nghiệp luôn tiên đoán được động thái của thị trường và vượt lên trên đối thủ cạnh tranh.

Tại sao nên chọn dịch vụ khách hàng bí mật tại FIN FUTURE?

Hướng đến trải nghiệm khách hàng

FIN FUTURE là tập đoàn chuyên về chăm sóc khách hàng, do đó những tiêu chí được chúng tôi bổ sung vào danh sách sẽ hướng đến trải nghiệm của khách hàng thay vì chỉ là các tiêu chí có/không thông thường.

Đội ngũ mystery shopper chất lượng cao

Đội ngũ Mystery shopper chuyên nghiệp, có năng lực. Các thành viên được đào tạo bài bản để đảm bảo hiểu và cảm nhận một cách chính xác và tinh tế nhất các cấp độ đánh giá.

Linh hoạt

Khả năng triển khai dự án nhanh chóng. Linh hoạt tăng giảm số lượng nhân sự và khu vực đánh giá theo từng thời điểm.

Báo cáo giá trị

Không chỉ dừng ở những báo cáo đánh giá mà còn giúp liên kết hoạt động quản lý chất lượng với các hoạt động khác về khách hàng, giúp Doanh nghiệp xây dựng được khung chiến lược khách hàng hoàn chỉnh.

Những lợi ích từ chương trình khách hàng bí mật

  • Giúp cảnh báo và nhận diện những bất ổn trong dịch vụ khách hàng.
  • Đảm bảo sự nhất quán của nhân viên trong việc tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Tạo cho nhân viên luôn trong tâm thế phục vụ khách hàng theo tiêu chí chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp đề ra.
  • Hiểu được những điểm yếu để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng hiệu quả
  • Xây dựng tính thống nhất và duy trì dịch vụ đẳng cấp trên toàn hệ thống.

Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng thiết lập chương trình hợp tác cụ thể!

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, vui lòng liên hệ với FIN FUTURE để biết thêm thông tin chi tiết!